Chính sách bảo hành

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã chọn PRIMEVIETNAM. Trước khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra cẩn thận sản phẩm, đối chiếu với các chứng từ và phiếu bảo hành (nếu có). Việc này nhằm bảo vệ quyền lợi của Quý khách liên quan đến việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm. Quý khách có thể liên hệ với bộ phận Bảo hành qua số điện thoại 093 2601661  hoặc Email: ngaphantt1980@gmail.com  để biết thêm thông tin chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Bảo hành sản phẩm:  chủ yếu nhằm khắc phục những lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.

1. Các trường hợp được bảo hành

PRIMEVIETNAM cam kết bảo hành các sản phẩm/dịch vụ trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất và còn trong thời gian bảo hành.
– Không có dấu hiệu can thiệp từ bên thứ ba (sửa chữa tại nơi khác).
– Sản phẩm/dịch vụ đang trong tình trạng nguyên vẹn, không bị tác động từ khách hàng hoặc các yếu tố ngoài ý muốn.
– Hàng hóa không bị hư hại do môi trường (như thấm nước, hóa chất ăn mòn hay tác động nhiệt).
– Sản phẩm sẽ được sửa chữa, hoặc đổi trả trong lô hàng tiếp theo để thuận tiện cho việc vận chuyển, hoặc sẽ được gửi sản phẩm thay thế từ đại lý gần nhất.

2. Các trường hợp không được bảo hành

PRiMEVIETNAM  có quyền từ chối bảo hành trong các tình huống sau:
– Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua từ PRiMEVIETNAM.
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành hoặc không có Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem, tem dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp hoặc không xác định được vì lý do nào đó.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động vật lý như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột hay côn trùng xâm nhập.
– Hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc sai quy định.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn hoặc linh kiện không phù hợp.
– Sản phẩm đã vượt quá thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa có tính phí.

3. Các trường hợp sửa chữa có tính phí

– Nếu sản phẩm Quý khách mua tại PRMIEVIETNAM nằm trong danh sách không được bảo hành đã nêu, chúng tôi sẵn sàng sửa chữa với phí dịch vụ (nếu Quý khách có yêu cầu). Ngoài ra, chúng tôi có thể giới thiệu cho Quý khách nơi sửa chữa gần nhất.
– Phí sửa chữa sẽ được PRMIEVIETNAM hoặc nơi sửa chữa thông báo cụ thể theo chi phí thực tế.
Mọi đóng góp từ Quý khách sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của PRMIEVIETNAM, nhằm phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt hơn. Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 093 2601661 hoặc Email: ngaphantt1980@gmail.com
Trân trọng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ qua Zalo